Tai game khu vuon dia dang

Game khu vườn địa đàng hiện nay thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, đặc biệt là các bạn nữ. Game có lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng mang tính giải trí cao và đem lại những giây phút thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đến với game bạn sẽ được trồng cây và chăm sóc chúng, tạo ra 1 khu vườn mang phong cách của bạn. Hiện nay game đã có đầy đủ phiên bản dành cho các dòng điện thoại khác nhau.

tai game khu vuon dia dang


Game khu vườn địa đàng phiên bản 1.3.1 mới ra mắt 15.7.2013 với nhiều tính năng dành cho bạn:

- Tính năng tâng mây nhiều màu:
Với tính năng đặc biệt của tầng mây Ngũ Sắc không những giúp các bạn gia tăng lượng Gold đang có mà còn giúp cho Khu vườn của các bạn thêm lung linh lấp lánh chưa từng có.

- Item mới sinh động:
Các item mới sẽ lần lượt xuất hiệnvới các hình tượng cực kì dễ thương và ngộ nghĩnh, đặc biết các item đều có các option phụ trợ cho việc trồng trọt và hỗ trợ cho đúng vị trí chậu/hoa mà item đặt ngay đó.

- Chức năng Rung Vẹt Thần:
Bạn có muốn mỗi ngày bạn vào game là một điều bất ngờ. Vậy hãy đăng nhập vào game mỗi ngày để cùng đánh thức vẹt thần 3 lần, nên nhớ mỗi lần đánh thức, bạn sẽ phải chờ trong 1 khoảng thời gian để Vẹt thần buồn ngủ lại. Chỉ cần đánh thức Vẹt thần 3 lần trong 1 ngày là bạn sẽ nhận được các phần quà bất ngờ từ Vẹt Thần.

tai game khu vuon dia dang


Vô cùng thú vị  phải không nào. Hãy tai game khu vuon dia dang phiên bản mới nhất dành cho dế yêu của mình thôi nào. Game sẽ mang cho bạn 1 giao diện hoàn toàn mới, âm thanh vô cùng sống động chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét